2010/09/15

My birthday

วันเกิดของฉันปีนี้  ไม่มีเค้กวันเกิด (เพราะฉันกินเจ) ไม่มีเพื่อนคนไหนโทรมาอวยพร ทุกคนใช้วิธีอวยพรบนFacebookให้ฉัน  แต่ที่สำคัญครอบครัวของฉันโทรมาอวยพรให้ฉัน แค่นี้ก็ทำให้ฉันมีความสุขแล้ว ฉันไปทำบุญวันเกิดในเช้าวันอาทิตย์ท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก ฉันซื้อไมโครเวฟเป็นของขวัญให้กับตัวเอง แล้วรันก็ส่งของขวัญมาให้  มันเป็นปิ่นโตญี่ปุ่นสองชั้นสีเหลือง น่ารักมากเลย


My birthday in this year, hadn't cake birthday ('cos I eat vegetarian food). My friends didn't call to greet, everybody greet to me on Facebook. But My family call to greet to me. Enough to make me happy. I went to merit on morning Sunday in rain. I bought a microwave to me. and Run give a present to me, it is a food carrier. it's cute.   


 

 



เตาไมโครเวฟอันใหม่ (My new microwave!!!)

4 comments:

  1. ชอบละสิ 555 ใช้หนังยางรัดอีกทีน่ะ เหมือนมันจะไม่แน่นอะ ใส่ข้าวให้เต็มกล่องเลย กินแค่นี้พอ จะได้ไม่อ้วน 5555

    ReplyDelete
  2. มันไม่แน่นจริงๆ อ่ะ ใส่ตะเกียบก้ไม่ได้ แล้วจะมีช่องให้ใส่ทำไมก็ไม่รู้ งงจิงๆ หรือฉันใช้ไม่เป้น?

    ReplyDelete
  3. ไอ่ตะเกียบต้องไปซื้ออันที่พอดีมาใส่จิ - -

    ReplyDelete
  4. แล้วจะหาได้ที่ไหนนิ ยาวพอดีๆ กะปิ่นโตอ่ะ

    ReplyDelete