2010/12/04

ทรงผมทรงใหม่

หลังจากที่ทนกับผมที่มันไม่เป็นทรงมานาน ด้วยเพราะมันดัดจนคลายไม่เป็นลอนแล้ว แถมผมยาวเกินไปและปลายผมก็เสียสุดๆ ถึงเวลาที่ต้องตัดเสียที 


ด้วยความตั้งใจอย่างแรงกล้า เดินออกจากหอไปร้านใกล้ๆ ปรากฎว่า.....มันยังไม่เปิด เดินไปอีกร้าน มันก็ไม่เปิด เอะ!!! ยังไงนิ รึวันนี้เค้าไม่เปิด -*- ทั้งๆ ที่มันก็สายแล้วนะเนี้ย ก็เลยตัดสินใจเดินกลับหอด้วยอาการเซง 


พอตอนบ่าย ก็เลยคิดว่า ไปอีกสักทีสิ เผื่อจะเปิด ในที่สุด......ร้านมันก็เปิด หุหุ จะได้ตัดผมแล้ว~~


ตอนนี้ทรงผมดูดีเชียว อิอิ ตัดหน้าม้ามาเลย (พี่ที่ร้านบอกอินแทรนเกาหลี....แต่ดูเหมือนหน้าเราจะไม่ให้แหะ - -;) เอาความยาวออกไปประมาณนิ้วหนึ่ง แต่ดูเหมือนจะออกเยอะเชียว เพราะเห็นตอนพี่เค้าตัด ประมาณตั้งคืบหนึ่งอ่ะ o_O ส่วนที่ดัดก็ให้พี่เค้าเซตให้ใหม่ (คิดว่าอีกวันสองวันก็จะคลายเหมือนเดิม เพราะผมเริ่มตรงแล้ว)



ความยาวเหลือแค่นี้แล้ว จากยาวถึงเอว

เปลี่ยนไปบ้างไหมเนี้ย

หน้าม้า~~





รูปก่อนตัด เอามาให้ดูอีกที หุหุ





เป็นไงมั้งอ่ะ ทรงใหม่ดูเด็กกว่าเดิมไหม ฮิ้ววว~~



1 comment:

  1. เออ น่ารักดีแหะ ห้าๆ หน้าเด็กลงเชียวน่ะ!

    ReplyDelete